Các hướng dẫn bạn cần phải biết van cổng ty chìm mặt bích shinyi bây giờ

các hướng dẫn mọi người nên biết van cổng ty chìm mặt bích shinyi hiện giờ. Van cổng ty chìm mặt bích shinyi có hai mã sản phẩm chính là “RVHX” và “RVCX” thay mặt cho hai dòng van ty chìm tay quay và nắp chụp. Đây thuộc dòng van có lá van hình nêm bọc cao su hợp với tiêu chí nước sạch. Vận hành nhẹ, chống kẹt and có độ bền cao. Toàn bộ thân van, nắp van được làm từ gang cầu (Ductile iron) với độ bền cao. Trục được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao and chống chịu mài mòn tốt. Toàn thân van được sơn phủ một lớp epoxy với hai màu sắc là xanh (B) và màu đỏ (R) để phân biệt cách dùng cho hệ thống nước và khối hệ thống PCCC.

Van cổng ShinYi là mặt hàng được chế tạo and lắp ráp tại VN theo dây chuyền technology đến từ Đài Loan. Van có dồi dào các chủng loại dòng sản phẩm cho hệ nước, PCCC bao gồm những mặt hàng van cổng ty chìm mặt bích shinyi , van cổng nắp chụp, van cổng tín hiệu điện. Shin Yi đã biến thành đơn vị kinh doanh nước ta thứ nhất & duy nhất cho tới Thời điểm này có khả năng sản xuất hoàn chỉnh những sản phẩm van nước công nghiệp.

Van cổng ty nổi ShinYi Đây là dòng van mà trục van được gắn cố định với thân van. Khi vặn tay quay thì ty van sẽ chuyển động lên xuống để đóng hay mở van. Nên bạn gọi đây thuộc dòng van cổng ty nổi. Khi quan sát địa điểm của ty van ta đều có nhận hiểu rằng van đang trong địa điểm đóng hay mở do khi lá van ở trạng thái mở, ty van lồi thẳng lên khỏi tay quay. Về phần chất liệu cấu trúc của van and tiêu chuẩn mặt bích, van cổng ty nổi cũng đều có các tham số như van cổng ty chìm. Nó cũng đáp ứng một cách đầy đủ các chuẩn mức quốc tế đã được công nhận tại việt nam.

Van cổng tín hiệu điện ShinYi Đây thuộc dòng van cổng ty nổi có gắn thêm cảm biến để thông báo trạng thái đóng mở về tâm điểm. Van được sử dụng cho hệ thống xịt nước auto trong khối hệ thống PCCC, thông báo tình trạng van đóng hoặc mở trên bảng điều khiển.

điểm mạnh của van ShinYi sản phẩm được thiết kế tiên thiến, đóng mở nhẹ nhàng, đĩa van chống kẹt and có độ bền cao. Body được làm từ gang cầu thời thượng, cho khả năng chống được lực tốt và độ bền cao. Thiết kế van chất nhận được dễ làm bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra, một số dòng van được thiết kế theo chuẩn mức UL/FM, đảm bảo khả năng hoạt động tốt trong những khối hệ thống PCCC

cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, kinh nghiệm. Shin Yi đã tự chủ hoàn toàn từ công đoạn thiết kế, 1 phần rất đặc biệt cho việc chế tạo ra 1 mặt hàng van đạt các tiêu chí quốc tế. Gia tăng lên năng lực sẵn sàng tiếp nhận những đơn hàng cùng đề xuất ngặt nghèo từ phía công ty đối tác. Luôn luôn bổ sung các công nghệ mới, thiết kế mới đòi hỏi bộ phận khuôn mẫu phải lao động hết khả năng của chính mình. Đảm bảo năng lực để mặt hàng của doanh nghiệp đáp ứng một cách đầy đủ các yêu cầu của người mua and đối tác.

Tự chủ kỹ thuật luyện kim để tạo ra chất liệu đúc. Điều hành được chất lượng của chất liệu giống như của sản phẩm. Vật liệu sau khi được luyện & đúc thành phôi sẽ được kiểm định thành phần cấu trúc. Kiểm tra khả năng chịu kéo bằng máy móc chuyên dụng trước lúc đưa đi gia công & lắp ráp ra sản phẩm hoàn chỉnh. Thân những loại van cổng & các linh kiện như ty, lá van … được gia công trực tiếp ở nhà máy, đảm bảo tính chính xác & đồng bộ của sản phẩm. Bớt thời gian trông mong gia công từ phía bên ngoài, đẩy nhanh thời gian ship hàng cho đối tác.

dòng sản phẩm van cổng sau khi gia công được giải quyết bề mặt và bắn cát, tạo độ nhẵn trước khi triển khai sơn. Loại sơn được sử dụng là sơn EPOXY hai thành phần, sơn có độ bền cao, chống tia UV, chịu ăn mòn tốt và quan trọng không gây hại cho thể lực của người sử dụng. Mỗi sản phẩm sau thời điểm lắp ráp đều được kiểm tra chất lượng trước khi đóng đùm, lưu kho và giao cho người dùng.