Chỉ dẫn các bạn dùng trụ cứu hỏa PCCC

hướng dẫn mọi người dùng trụ cứu hỏa phòng cháy chữa cháy. Trụ cứu hỏa hay có cách gọi khác là trụ chữa cháy, trụ tiếp nước, họng tiếp nước ngoài trời làm nhiệm vụ chuyên dụng cho những hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy. Được lắp đặt tại ngoài trời với nhiệm vụ tiếp nước, cấp nước cho việc cứu hỏa. Trụ cứu hỏa bộ quốc phòng hay trụ chữa cháy bộ quốc phòng là loại trụ được bộ quốc phòng cấp giấy giấy nhận, đăng kiểm, chứng chỉ về chất lượng. Đây là dòng trụ cứu hỏa của nước ta đang được đa phần các công trình bây giờ dùng. Đơn vị chúng tôi tự hào nhà đại lí đứng đầu về việc cung cấp trụ cứu hỏa bộ quốc phòng hiện giờ. Quý người sử dụng hoàn toàn có thể contact trực tiếp với chúng tôi để được Bảng Giá trụ cứu hỏa bộ quốc phòng and cung cấp catalogue của dòng sản phẩm.

Trụ cứu hỏa hay trụ tiếp nước chữa cháy là thiết bị chuyên dụng chỉ dành riêng cho lực lượng PCCC. Thiết bị này được dùng để cấp nước, tiếp nước cho bồn nước chữa cháy của tòa nhà, công trình. Họng tiếp nước chữa cháy được kết nối trực tiếp cùng hệ thống đường ống cứu hỏa & thường được đặt tại khoanh vùng tuần hoàn thuận lợi để sẵn sàng cung cấp nước khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.

Trụ cứu hỏa được các đơn vị kinh doanh, tòa nhà, những cơ quan chức năng lắp đặt tỷ trọng cao tại các nơi có nguy cơ tiềm ẩn cháy cao và được lắp đặt đều tại các tuyến đường, nơi có tương đối nhiều đô thị sinh sống, hay những nền tảng chế tạo. Trụ được lắp đặt vào khối hệ thống cấp nước nhằm cung cấp nước cứu hỏa khi có cháy xảy ra. Trụ cứu hỏa là thành phần đóng vai trò vô cùng đặc biệt trong chữa cháy. Nước được kết nối từ trụ đến hệ thống đường ống chữa cháy chuyên được sự dụng thông qua những họng cấp nước được bảo vệ bởi những nắp đậy trụ cứu hỏa.

Trụ nước phải làm việc tại tư thế thẳng đứng. Yêu cầu về lắp đặt, khoảng cách lắp đặt & thời gian bảo dưỡng trụ nước trong hệ thống dẫn nước theo luật pháp của cơ quan có thẩm quyền. Đối với trụ nổi lắp đặt lên vỉa hè, cạnh đường giao thông phải đảm bảo điều kiện khoảng cách đêm thiểu giữa trụ nước & tường các căn nhà không dưới 5m and cách mé vỉa hè không quá 2,5m. Tại trường hợp đặc biệt không thể lắp trụ trên vỉa hè, có thể chấp nhận được lắp đặt trụ ngầm dưới lòng đường nhưng phải an toàn hố trụ cách xa các công trình ngầm đêm thiểu 0,5m; và phải tuân thủ các quy định về khoảng cách so với công trình ngầm của những tài liệu pháp quy có liên quan.

Khi lắp trụ nổi trên vỉa hè, họng lớn của trụ phải quay ra phía lòng đường, khoảng cách từ mặt đất tới đỉnh trụ nước là 700mm. Trụ ngầm lắp đặt trong các hố trụ. Kích cỡ hố trụ theo như hình vẽ 6. Cho phép hố trụ có đáy hình vuông cùng kích cỡ cạnh là 1200mm and nắp đậy hố trụ có hình vuông hoặc hình tròn. Tình huống trụ ngầm lắp đặt dưới lòng đường ở hố trụ thì nắp đậy của hố trụ phải chịu được tải trọng của xe cộ trên 20 tấn.

những lưu tâm về trụ cứu hỏa Trụ cứu hỏa là gia tài hoạt động bảo vệ lợi ích của cả xã hội. Vì vậy người dân cần tự giác bảo vệ trụ, không được tự tiện mở nắp dùng nước vì mục ước mơ cá nhân. Chỉ dùng nước lấy từ trụ nước chữa cháy vào mục đích chữa cháy, tập sự chữa cháy và bảo dưỡng kỹ thuật. Cần báo ngay cho lực lượng chức năng nếu bắt gặp trụ có vấn đề khác thường, nhằm đảm bảo trụ luôn chuyển động cấp nước tốt nhất lúc có cháy xảy ra. Những lực lượng chức năng cần thường xuyên tuyên truyền đào tạo cho người dân biết tác dụng của trụ cứu hỏa và cách bảo vệ, sử dụng trụ.

Quý khách vui lòng liên hệ cùng chúng tôi để được báo giá trụ cứu hỏa bộ quốc phòng với giá rất rẻ nhất dành cho Dự án. Sản phẩm của chúng tôi chính hãng & rất đầy đủ chứng chỉ chất lượng nhập khẩu. Cùng ưu thế là van có vừa đủ chủng loại cũng như kích thước để rất có thể đáp ứng được dự trù. Về giá thành thì Van có độ cạnh tranh tốt hơn những thương hiệu tương đương.