Thông tin Trụ cứu hỏa Giải pháp chữa cháy hiệu quả 2020

Giới Thiệu Trụ cứu hỏa Giải pháp chữa cháy rất tốt 2020. Trụ cứu hỏa hay trụ tiếp nước đều là các tên gọi khác biệt. Chính là một thiết bị chuyên được sự dụng cho việc cấp nước trực tiếp, ship hàng cho công tác phòng cháy chữa cháy thông qua đường ống cấp nước. Nếu việc sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt các đám cháy mới phát sinh không đạt hiệu quả tốt nhất. Lực lượng chữa cháy có mặt tại địa điểm cháy sẽ cách dùng các trụ tiếp nước để khắc phục đám cháy. Bên cạnh việc chuẩn bị những loại bình chữa cháy, trụ cứu hỏa cũng chính là một thiết bị quan trọng không kém. Thông qua đường ống cấp nước, ta đều có dập tắt các đám cháy một cách rất tốt hơn nếu chúng bùng phát nhanh & lớn. Khuôn khổ nội dung bài viết này Long Châu sẽ cung cấp các thông tin căn bản tới cho quý khách.

báo giá trụ cứu hỏa các loại trụ cứu hỏa được lắp đặt không tác động tới giao thông, bề mặt & mỹ quan đô thị của thành phố. Chất liệu gang cầu được cách dùng để chế tạo trụ bởi chúng có chức năng chống được lực tốt, độ bền sử dụng cao. Nếu xảy ra tình huống bị ô tô va đập mạnh, van vẫn được đóng kín bởi thiết kế chống va đập khi kết nối trục bị gãy. Tính linh động cao: Thiết kế thân trên hoàn toàn có thể quay tự do 360 độ, hoàn toàn có thể dẫn hướng trực tiếp dòng nước chảy tới bất kì địa điểm nào trong khi chữa cháy. Bề mặt bên ngoài and bên trong trụ được sơn bao trùm Epoxy, chống sự oxi hóa, ăn mòn, gỉ sét, chống tia cực tím, môi trường phía bên ngoài. Lá van được tăng tuổi thọ bởi địa điểm đóng kín được sơn Epoxy & gói cao su. Còn chống lại hiện tượng gỉ sét khi bị rò rỉ nước.

Một trụ chữa cháy gồm có những bộ phận chính như: Van, thân trụ, họng chờ. Khi có đám cháy xảy ra gần khu vực đặt các trụ tiếp nước. Lính cứu hỏa sẽ mở van and kích hoạt cơ chế xoay 360 độ để đảm bảo tính linh hoạt. Dẫn nước từ hệ thống ngầm lên địa điểm cần chữa cháy. Trụ cứu hỏa là một trong mỗi thiết bị nằm ở hệ thống phòng cháy chữa cháy. Chúng có vai trò đặc biệt ở việc dẫn nước từ khối hệ thống ngầm dưới đất giao hàng chữa cháy trên mặt đất. Mong muốn qua nội dung bài viết trên đây bạn đã nắm vững hơn về thiết bị này. Bởi chúng xuất hiện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt ở những thành phố lớn.

mặt hàng trụ chữa cháy 3 cửa thuộc hệ thống chữa cháy, đây chưa phải là 1 sản phẩm dân dụng mà là 1 sản phẩm được lắp đặt bởi những cơ quan có thẩm quyền tại chuyển động phòng cháy chữa cháy. Chính vì như vậy, việc lắp đặt loại trụ này cũng cần phải đảm bảo theo đúng tiêu chí. So với tiêu chí lắp đặt trụ chữa cháy 3 cửa phải tuân thủ theo tiêu chuẩn TCVN 6379: 1998 & được cơ quan PCCC chấp thuận. Có tương đối nhiều tiêu chuẩn đối với việc lắp đặt trụ chữa cháy về kiến nghị kỹ thuật của từng bộ phận. Thí dụ như: đường kính lỗ xả nước đọng của thân trụ nước không nhỏ nhiều hơn 8mm hay ren ngoài của khớp nối cùng cột lấy nước của trụ ngầm là dòng ren ống hình trụ “Ô 6” với dung sai 8g theo…

Bên cạnh về tiêu chuẩn các bộ phận lắp đặt trụ chữa cháy 3 cửa thì nói chung khi thi công lắp đặt cần phải đảm bảo cho trụ trong tư thế thẳng đứng; lắp đặt trụ cách tường nhà tối thiểu 5 mét & cách mé vỉa hè không quá 2.5 mét. Việc lắp đặt trụ chữa cháy 3 cửa theo đúng tiêu chuẩn đó là một trong số yếu tố đứng đầu để sản phẩm này phục vụ tốt nhất chuyển động chữa cháy. Đồng thời để tránh tối đa những sự cố đều có xảy ra.

tùy từng cột áp ở trụ nước chữa cháy mà có lưu lượng nước tương ứng. Nguyên tắc hoạt động trụ cứu hỏa Trụ cứu hỏa khi không hoạt độgn sẻ ở trạng thái đóng, khi dùng mọi người mở nắp bảo vệ ra lắp khớp nối vào and xoay đầu tay quay khiến cho nước chảy ra, hoặc là kết nối khớp của đường ống chuyên sử dụng của xe cứu hỏa để hút nước lên.

hướng dẫn lắp đặt trụ tiếp nước cứu hỏa trụ nước phải lao động trong tư thế thẳng đứng. Kiến nghị về lắp đặt, khoảng cách lắp đặt & thời gian bảo dưỡng trụ nước ở hệ thống dẫn nước theo quy định của cơ quan có bổn phận. Chỉ dẫn lắp đặt trụ tiếp nước cứu hỏa so với trụ nổi lắp để lên trên vỉa hè, cạnh đường giao thông phải đảm bảo điều kiện khoảng cách tối thiểu giữa trụ nước and tường những căn nhà không dưới 5m và cách ria vỉa hè không quá 2,5m.